Chương trình học cấp tốc 3 tháng

Bạn đã xác định được tầm quan trọng của Toeic đối với cuộc sống của mình rồi chứ? Nó không chỉ là một chứng chỉ để ra trường mà nó cón ảnh hưởng đến thu nhập trong công việc các bạn tương lai. Nghe tôi đi không gì là quá muộn, cho dù bạn đã trót lười biếng hay bỏ quên nó thì bây giờ bạn vẫn còn đủ thời gian và cơ hội đấy. Chỉ cần bạn hứa với tôi là bạn sẽ cố gắng, phần còn lại là để tôi lo, các bạn không cần phải lăn tăng gì hết. Chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi tôi xin hứa sẽ giúp bạn khôi phục công lực nhanh chóng, bổ sung chiến lược, chiến thuật làm bài siêu hạng. Không cần phải có quá nhiều từ vựng mới thi được đâu, chỉ cần bạn hành động và làm theo những gì tôi hướng dẫn.

Xin giới thiệu đến các bạn khóa học cấp tốc toeic trong vòng 3 tháng:


Đối tượng: 
- Người đi làm hay sinh viên đang cần chứng chỉ toeic.
- Đã hoặc chưa có kinh nghiệm thi toeic (nhưng chưa đạt được kết quả như ý.)
- Người chưa biết gì về toeic
- Người bận rộn, khó tìm được giờ học phù hợp tại các trung tâm.
- Không thuận tiện và ngại đến học tại nơi đông người.
- Người muốn học theo kiểu đánh nhanh thắng nhanh.
- Người không cảm thấy hiệu quả khi tham gia các lớp học quá đông người.
Mục tiêu:
-Tăng 300 - 400 điểm so với năng lực hiện tại.
- Đạt số điểm như mong muốn
Nội dung kèm cặp: Sẽ được kiểm tra kiến thức để tập trung phát triển và hoàn thiện các kĩ năng một cách toàn diện.
Thời lượng: 12tuần / Tuần 3 buổi/ buổi 120p/
Ưu đãi:
- Miễn phí bữa học đầu tiên để làm quen và kiểm tra thăm dò trình độ
- Tài liệu tự học tại nhà hấp dẫn
- Thời gian do học sinh tự động sắp xếp
Cam kết: Đạt mục tiêu, không đạt mục tiêu sẽ được học lại.
Học phí: 8.000.000 VNĐ



0 Comment "Chương trình học cấp tốc 3 tháng"

Đăng nhận xét