Giới thiệu về việc dạy kèm toeic


giới thiệu bài thi toeic

Trải qua hơn 30 năm phát triển, bài thi TOEIC Listening and Reading đã đã được chấp nhận và sử dụng như một tiêu chuẩn đánh giá hai kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu tiếng Anh trong môi trường làm việc quốc tế.
  • Kỹ năng Nghe hiểu rất quan trọng vì nó được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại, trong các cuộc họp, hội nghị trực tuyến.
  • Kỹ năng Đọc hiểu rất cần thiết với các loại thư từ, email, báo cáo và tất cả những giao tiếp bằng văn bản.
Và ngày nay Toeic đã trở thành một chứng chỉ quan trọng cần thiết cho công việc và điều kiện bắt buộc ra trường đối với sinh viên.

Thành thật với tôi đi, bạn đăng gặp rắc rối ở chỗ nào:

- Bạn cảm thấy tiếng anh toeic thật khó khăn, mình không có chút năng khiếu nào với nó hết?
- Bạn đã nổ lực rất nhiều nhưng không đạt kết quả như mong muốn nên bạn muốn bỏ cuộc?
- Bạn rất cần chứng chỉ toeic để nộp cho nhà trường để tốt nghiệp/ để tìm được công việc tốt hơn?
- Bạn không thể tự học vì việc tự mày mò khiến bạn rất mệt mỏi và mau chán?
- Bạn đã đi học nhiều nơi nhưng bạn vẫn chưa tự tin với kỹ năng và kiến thức của mình?
- Bạn đã không đụng đến toeic trong một khoảng thời gian dài và bạn cần ôn tập để thi đạt điểm cao?

Tôi sẽ làm được gì cho bạn:
- Khắc phục những lỗ hỏng kiến thức trầm trọng của bạn.
- Giúp việc tiếp thu kiến thức về toeic nhẹ nhàng và dễ dàng hơn.
- Giúp bạn hệ thống hóa chuẩn mực kiến thức mà bạn đã quên hay chưa từng nghe đến.
- Đào tạo chiến lực, kĩ thuật làm bài sao cho tối ưu nhất.
- Cam kết và chịu trách nhiệm giúp bạn tới khi đạt được mục tiêu mà mình đặt ra.
- Sẽ là người bạn, người đồng hành hổ trợ giúp đỡ bạn về việc học trước, và sau kì thi của mình (24/24)

Tôi là ai?
- Tôi không phải người tốt nghiệp sư phạm
Nhưng thông qua trải nghiệm từ việc học anh văn tệ hại của mình, tôi sẽ giúp bạn đạt được số điểm mà bạn muốn!
Tôi có
- Có khả năng truyền đạt rất tốt
- Trách nhiệm với học sinh của mình
- Luôn nhiệt tình, giúp đỡ mọi lúc mọi nơi.
- Người đúc kết được nhiều điều tinh túy nhất từ những người thầy, người cô mà tôi được học hay được nghiêng cứu

Công việc hiện tại của tôi là:
- Trưởng Phòng Marketing tại Phòng Khám Đa Khoa Bắc Mỹ
- Giáo viên Anh Văn tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Đông Nam Á
Hãy gọi cho tôi, tôi sẽ giúp việc học toeic của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng.
Mr. Bách: 0979 755 453

0 Comment "Giới thiệu về việc dạy kèm toeic"

Đăng nhận xét